Chiến lược phát triển
* Về kinh doanh:
-Ưu tiên phát triển Công ty lớn mạnh tập trung vào các lĩnh vực chủ lực: đứng đầu thị trường miền bắc về sản phẩm nhựa: thùng sơn, thùng đựng, sản phẩm OEM.
-Từng bước thâm nhập thị trường quốc tế để đưa công ty phát triển toàn cầu thông qua các sản thương mại điện tử.
-Trở thành một mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng của các công ty, đối tác lớn.
* Công Nghệ:
-Liên tục đổi mới, sáng tạo trong sản xuất để tạo ra những sản phẩm tốt nhất.
-Tiếp tục nghiên cứu, đầu tư những công nghệ mới vào quy trình sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
-Mở rộng quy mô, diện tích nhà xưởng để nâng cao sản lượng, đáp ứng những đơn hàng lớn của đối tác.
-Nghiên cứu, ứng dụng sản xuất sản phẩm thân thiện môi trường.
* Marketing thương hiệu:
-Phát triển thương hiệu Folin rộng khắp cả trong và ngoài nước.